Quy định về hàng hóa vận chuyển của ship COD Bình Phước (dịch vụ của ViettelPost)

Ship COD Bình Phước (một dịch vụ của ViettelPost Bình Phước) đang có các hoạt động với mục đích bảo vệ an toàn tuyệt đối bưu phẩm của quý khách hàng. Dịch vụ hy vọng quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất với các quy định nghiêm ngặt về hàng hóa vận chuyển như sau:

Ship-cod-binh-phuoc

ship COD Bình Phước

  1. Bưu kiện tuyệt đối không phải là hàng hóa cấm lưu hành, kinh doanh và nhập khẩu theo pháp luật của nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Cụ thể là một trong các mặt hàng sau: ma túy, hóa chất gây độc hại, vũ khí, đạn dược, văn hóa phẩm đồ trụy, tài liệu phản động đi ngược lại lợi của người dân…

Ship COD Bình Phước sẽ hoàn trả, không chấp nhận vận chuyển nếu phát hiện sai phạm. Thậm chí với những trường hợp nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp tới an ninh quốc gia và thế giới, dịch vụ sẽ trình báo lên các cơ quan có thẩm quyền.

  1. Nhằm đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên gửi – nhận, bưu phẩm nếu thuộc hàng hóa kinh doanh bắt buộc phải đính kèm chứng từ thuế, cùng các tài liệu hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Quy trình trên sẽ giúp thúc đẩy hợp thức hóa quá trình vận chuyển.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Bình Phước; Giao hàng tiết kiệm Bình Phước, Giao hàng nhanh Bình Phước, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Bình Phước cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.