Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post – Sự lựa chọn thông minh

Giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post với thông điệp: “An Tâm – Tiết Kiệm – Kịp thời” và uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Vận chuyển tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là mong muốn của rất nhiều shop/ doanh nghiệp kinh doanh online. Ngày nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển mọc lên, việc lựa chọn được hãng vận chuyển uy tín và phù hợp không phải là việc dễ dàng. Đáp ứng được những mong muốn trên của người dân, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post là một trong những dịch vụ giao hàng hàng đầu hiện nay.

Là dịch vụ vận chuyển giá rẻ, cước phí vận chuyển tiết kiệm của Viettel Post khá hợp lí. Cả nước được chia làm 10 vùng và mỗi vùng có một mức cước phí khác nhau, trong đó Yên Bái thuộc vùng 2 cùng Điện Biên, Lào Cai, Phú Thọ, Sơn La, Hòa Bình, Lai Châu và Vĩnh Phúc

Có thể nói, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái của Viettel Post là dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ, phù hợp với những khách hàng không có yêu cầu quá cao về thời gian giao hàng, thời gian giao hàng được tính bằng ngày. Dịch vụ này được Viettel Post cung cấp trên phạm vi toàn quốc.

Trường hợp bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Giao hàng nhanh Yên Bái, Ship COD Yên Bái, Chuyển phát nhanh Yên Bái, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Yên Bái cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.