DỊCH VỤ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM THANH HÓA CỦA VIETTEL POST

 

giao-hang-tiet-kiem-thanh-hoa

Giao Hàng Tiết Kiệm Thanh Hóa

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Thanh Hóa của Viettel Post ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng của người dân và các doanh nghiệp tại tỉnh.

Viettel Post không ngừng mở rộng mạng lưới giao hàng nhanh, từng bước xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường. Hiện nay mạng lưới chuyển phát nhanh đã mở rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chuyển giao hàng trong nước.

Với cách gửi hàng đơn giản cùng mức phí ưu đãi, giao hàng tiết kiệm Thanh Hóa của Viettel Post luôn là một sự lựa chọn hợp lí dành cho khách hàng.

Bằng sự chuyên nghiệp của mình, các nhân viên của dịch vụ giao hàng tiết kiệm Thanh Hóa sẽ hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, ngoài việc đến trực tiếp các bưu cục của Viettel Post, bạn cũng có thể lựa chọn gửi hàng qua các điểm thu gom Viettel Post để sử dụng dịch vụ.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Thanh Hóa,  Chuyển phát nhanh Thanh Hóa, Giao hàng nhanh Thanh Hóa, … 

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Thanh Hóa cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.