Những điều bạn cần biết về dịch vụ giao hàng nhanh Ninh Thuận của Viettel Post

Giao hàng nhanh của Viettel Post ở tỉnh Ninh Thuận nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tỉnh này. Với sự nhanh chóng, chính xác và chi phí hợp lý đã giúp người gửi và người nhận tin cậy và hài lòng. Cùng khám phá về dịch vụ giao hàng nhanh của Viettel Post ở Ninh Thuận:

Dịch vụ giao hàng nhanh Viettel Post tại tỉnh Ninh Thuận

Là dịch vụ vận chuyển bưu kiện do Viettel Post phát triển khu vực tỉnh Ninh Thuận. Giao hàng nhanh Viettel Post đảm bảo thời gian ship hàng nhanh chóng, chính xác, thường giao hàng sớm hơn thỏa thuận.

Các khuyến mãi đặc biệt từ dịch vụ giao hàng nhanh Ninh Thuận

Bạn được miễn phí hoàn nếu tỷ lệ chuyển hàng thành công đạt >= 90% (thay vì một nửa chiều đi như trước)

Với đơn hàng dưới 3 triệu, quý khách được miễn phí bảo hiểm hàng hóa (trên 3 triệu tính bằng 1% giá trị đơn hàng), đền bù đến 100% giá trị đơn hàng (không quá 30 triệu| đơn).

Bạn cũng được miễn chi phí lưu kho, được hỗ trợ gói cước cơ bản phần mềm quản lý bán hàng website.

Với khách hàng đạt bình quân 3.000 đơn| tháng, khách hàng được miễn chi phí hoàn nội tỉnh và hỗ trợ sử dụng máy in nhãn.

Những ưu thế của dịch vụ

Dịch vụ giao hàng nhanh Viettel Post mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng và người mua hàng. Dịch vụ có nhiều ưu thế nổi trội:

  • Nhanh chóng: theo thông báo mới từ Viettel Post dịch vụ chuyển phát nhanh cam kết thời gian giao hàng nhanh hơn trước từ 1 đến 2 ngày. Thông thường dịch vụ giao hàng nhanh hơn so với cam kết của khách hàng.
  • An toàn: bưu phẩm được hệ thống Viettel Post phân loại nhằm bảo quản bưu phẩm tốt nhất. Nhiều mặt hàng dễ vỡ, hàng hóa là chất lỏng được đóng gói kỹ và đảm bảo an toàn. Hệ thống Viettel Post sẽ bồi hoàn nếu bưu phẩm bị hư hỏng, thất lạc.

Viettel Post có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông minh

  • Chính xác: hệ thống Viettel Post đảm bảo sự chính xác của các tuyến hàng nhờ sự phân luồng hàng hóa thông minh, linh hoạt. Bưu phẩm luôn được dịch vụ đảm bảo giao đúng địa chỉ theo thời gian cam kết. Tình trạng lạc tuyến hiếm khi xảy ra.
  • Mạng lưới phủ rộng: hệ thống Viettel Post với mạng lưới phủ rộng 63 tỉnh thành

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Ninh Thuận Chuyển phát nhanh Ninh Thuận, Giao hàng tiết kiệm Ninh Thuận.

Mọi thắc mắc về giao hàng nhanh Ninh Thuận cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.