Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
CN Cần Thơ - Thi đua thì khó cũng phải làm
Ngày cập nhật: 20/09/2012
Hai dịch vụ đã “về đích” (VT: 137%, PHB: 263%), dịch vụ CPN đảm bảo tiến độ được giao và vẫn đang miệt mài tìm khách hàng, tìm những hướng đi mới cho dịch vụ VPP để hoàn thành chỉ tiêu. Đó là cái nhìn toàn cảnh của Bưu chính Cần Thơ sau 28 ngày thi đua cao điểm của chương trình Thi đua 45 ngày đêm.  

“Bắt đầu vào Thi đua, cả chi nhánh xác định phải hoàn thành kế hoạch. Sẽ bắt đầu từ Viễn thông trước vì chúng tôi đã có khách hàng cố định. Rồi dịch vụ Báo, do chính sách tốt, chất lượng tốt mà chúng tôi đã được Ban chỉ huy Quân sự tỉnh đặt tăng thêm trong quý này. Không chỉ trong chương trình Thi đua, mà hàng tháng chi nhánh đều triển khai theo phương châm dễ sẽ làm trước, về đích sớm để dành thời gian cho những việc khó hơn”. Anh Chân – GĐ CN chia sẻ.  

Trong chương trình Thi đua, chi nhánh được giao 126 triệu đồng cho doanh thu VPP. Trung bình thực hiện tháng của chi nhánh là 55 tr – 60 tr đồng, thì với mức giao này chi nhánh phải phấn đấu thêm gần 30% nữa.   Anh Chân nói: “Thêm 30% là khá vất vả với chúng tôi, song cả chi nhánh đã quyết tâm để thực hiện. Trong số 850 khách hàng chuyển phát nhanh, vẫn còn tới 2/3 là chưa sử dụng VPP, đây sẽ là một nguồn khách hàng mới của dịch vụ này. Hơn nữa, với chính sách kích cầu của Tổng công ty, chúng tôi sẽ cân đối, tính toán để mang lại cho khách hàng những chính sách cạnh tranh nhất.”  

Vượt mọi khó khăn để thực hiện chính sách thâm canh trên khách hàng hiện có đó, chi nhánh Cần Thơ đã gặt hái được những kết quả nhất định. 6 khách hàng đã đồng ý sử dụng thêm dịch vụ VPP của chi nhánh và mức doanh thu phát sinh xấp xỉ 24 triệu đồng, đúng bằng với 30% đang thiếu kia.  

“Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là duy trì và tăng trưởng mức doanh thu VPP của khách hàng hiện có. Như vậy là doanh thu VPP của chúng tôi sẽ đảm bảo. Bài toán khó nhất cũng đã có lời giải, cả chi nhánh đang tập trung sức lực để hoàn thiện lời giải đó”. Anh khẳng định thêm.  

Không đứng trong top những đơn vị về đích sớm của chương trình Thi đua 45 ngày đêm nhưng Chi nhánh Cần Thơ lại có những điểm nổi bật về cách làm, cách phát triển khách hàng đặc biệt là gia tăng dịch vụ trên những khách hàng hiện có. Với chi nhánh bất cứ trong hoàn cảnh nào cũng phải xác định: “Dễ làm trước và khó cũng phải làm”.    

 

 



© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn