Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
Chi nhánh Bắc Kạn – Chậm nhưng vững
Ngày cập nhật: 12/09/2012
Không dẫn đầu về chỉ tiêu, không chạm đích sớm về dịch vụ, Chi nhánh Bắc Kạn được “chú ý” nhiều hơn về những bước phát triển vững, đều đặn. Trong Chương trình thi đua 45 ngày đêm Quý 3 năm 2012 đến hết ngày 06/9, chi nhánh trở thành đơn vị duy nhất có mức doanh thu tăng trưởng từ 60% trở lên cho tất cả các chỉ tiêu doanh thu khi “cuộc đua” chưa đi hết một nửa chặng đường.  

Bắc Kạn là tỉnh nhỏ, miền núi, dân cư thưa thớt, địa bàn khó khăn, khách hàng chỉ là các đơn vị hành chính sự nghiệp tập trung xung quanh thị xã. Có tháng họ chỉ phát sinh 20.000đ đến 50.000đ, có tháng thì đôi ba triệu đồng doanh thu. ‘Năng nhặt chặt bị” , hàng tháng chi nhánh vẫn đảm bảo mức doanh thu khoán từ 30 triệu đến 35 triệu đồng cho dịch vụ chuyển phát.  

Chị Nga – GĐ chi nhánh tâm sự: “Mỗi người chỉ huy luôn phải tìm những cách làm riêng phù hợp với văn hóa vùng miền để bảo toàn và phát triển doanh thu của mình. Hiện tại chi nhánh đã chiếm 46% thị phần với hơn 50 khách hàng toàn tỉnh, tuy chưa hẳn là bão hòa song việc phát triển những khách hàng mới từ đối thủ là cả một chiến lược dài hơi mà tập thể chi nhánh vẫn đang xây dựng. Còn trước mắt, chúng tôi tập trung gia tăng doanh thu trên khách hàng hiện có bằng cách: không cho họ “share” dịch vụ với đối thủ, tư vấn để họ sử dụng gói dịch vụ của Viettelpost (gồm: CPN, Báo, VPP, vé máy bay hoặc có thể cả xe khách)…Đây cũng là lý do để doanh thu chúng tôi tăng trưởng đều và trên tất cả các chi tiêu quy định”. 

Sau 21 ngày thi đua, kết quả mà chi nhánh đã đạt được là: 60% doanh thu CPN, 67% doanh thu Báo, 63% doanh thu VT và VPP, trung bình đạt 63%. “Còn 24 ngày để hoàn thành Chương trình thi đua, chi nhánh sẽ đạt kế hoạch, phấn đấu 110%”. Chị nói. Tôi chợt hỏi: “Có khiêm tốn không chị?”. Chị cười: “Thêm 10% nữa là thêm tầm 3 triệu đồng doanh thu rồi, mà trung bình của chi nhánh là gần 700.000đồng/khách/tháng, cũng vất vả đấy em ạ. Song đang trong giai đoạn thi đua cao điểm, vất vả một chút các anh em trong chi nhánh cũng cố để chung tay gánh vác”.              


Advertise
© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn