Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
Bưu chính Huế - Tìm hiệu quả từ những chính sách không mới
Ngày cập nhật: 12/09/2012
Đạt 54,6% kế hoạch thi đua, tăng trưởng 120% so với cùng kỳ tháng trước, phát triển thêm 02 khách hàng mới với 13 triệu đồng doanh thu, là những kết quả mà Chi nhánh Bưu chính Huế đã đạt được sau 15 ngày đầu tiên của đợt thi đua cao điểm 45 ngày đêm – Quý 3 năm 2012 toàn Tổng công ty. 

Đồng chí Dũng – Giám đốc Chi nhánh Bưu chính Huế cho biết: ngay sau khi Tổng công ty phát động, chi nhánh đã về sinh hoạt, triển khai nhiệm vụ, giao chỉ tiêu cụ thể đến từng CBCNV, và báo cáo đánh giá kết quả theo tuần để nhanh chóng có chính sách điều chỉnh cho phù hợp. 

Áp dụng chiến lược giữ vững 100% khách hàng cũ, đẩy mạnh phát triển khách hàng lớn (đặc biệt là các khách hàng đối thủ), trong 15 ngày vừa qua chi nhánh đã phát triển được 2 khách hàng chuyển phát nhanh của đối thủ với trung bình 6,5 triệu /khách hàng. Bưu chính Huế hiện có 183 khách hàng chuyển phát thường xuyên với doanh thu khoảng 180 triệu đồng/ tháng. “Như vậy doanh thu trung bình xấp xỉ 1 triệu đồng/khách hàng  thì mức doanh thu phát sinh 6,5 triệu đồng đó được đánh giá là khách hàng lớn của chúng tôi rồi”, anh Dũng cho biết thêm.  

Để phát triển được 02 khách hàng này, Bưu chính Huế đã phải tiếp cận rất nhiều lần, với phương châm “mưa dầm thấm lâu”, tiếp xúc tận nhà riêng của đối tượng có liên quan, nhất trí cho khách hàng sử dụng “share” dịch vụ để thử nghiệm, hỗ trợ khách hàng về chính sách khiếu nại… để tạo niềm tin và khẳng định chất lượng, uy tín của Viettelpost. Quả thật là như vậy, khi chuyển sang sử dụng dịch vụ của Viettelpost, khách hàng đã đánh giá cao mức độ phục vụ nhanh, hiệu quả, sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Viettelpost, hơn hẳn đối thủ cũ của họ.  

Tiếp tục duy trì chiến lược phát triển này, anh Dũng chia sẻ: Bưu chính Huế sẽ phát triển thêm 04 khách hàng mới nữa với doanh thu 20 triệu đồng trong tháng 9, hoàn thành 130% kế hoạch thi đua 45 ngày đêm, và là bước đệm để đạt 138% kế hoạch năm 2012 như đã đăng ký.    


Advertise
© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn