Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
VNPost Express muốn chiếm trên 30% thị phần CPN trong nước
Ngày cập nhật: 23/07/2012

Chỉ tiêu nêu trên là một trong những mục tiêu phát triển cụ thể của phương án SX-KD giai đoạn 2012-2015 vừa được Đại hội cổ đông VNPost Express nhất trí thông qua trong phiên họp đầu tháng 7/2012.
Cũng theo phương án này, thời gian tới, VNPost Express đặt mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ EMS trong nước tối thiểu là 20%/năm và tối thiểu 15%/năm đối với dịch vụ EMS quốc tế đi và đến; doanh thu đại lý chiều đến và các dịch vụ khác tăng tối thiểu 10%/năm. Phấn đấu đến năm 2015, tổng doanh thu từ cung cấp dịch vụ của Công ty đạt khoảng 775 tỷ đồng, gần gấp đôi so với tổng doanh thu dịch vụ năm 2011.
Đồng thời, Ban lãnh đạo VNPost Express xác định rõ sẽ đưa lợi nhuận của Công ty tăng bình quân 10%/năm, trong đó lợi nhuận chủ yếu do hoạt động cung cấp dịch vụ CPN mang lại; mức chia cổ tức bình quân hàng năm là 12%; và thu nhập bình quân của người lao động trong Công ty tăng khoảng 5%/năm.
 Để đạt được những mục tiêu đã đề ra cho giai đoạn 2012-2015, sắp tới bên cạnh việc triển khai các nhóm giải pháp về tổ chức bộ máy, thị trường và phát triển dịch vụ, sử dụng lao động…, các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được VNPost Express đặc biệt chú trọng. Cụ  thể, DN này sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý và chăm sóc khách hàng, chuyên nghiệp hóa từng khâu và từng công đoạn cung cấp dịch vụ nhằm tạo được sự chuyển biến cơ bản trong cách thức cung cấp dịch vụ.
Tới đây, VNPost Express dự kiến tăng cường đầu tư thêm cơ sở vật chất, kho bãi, trang thiết bị, phương tiện vận chuyển, phần mềm tin học… để chuẩn bị cho việc triển khai cung cấp các dịch vụ mới như hậu cần cho thương mại điện tử, logistic.
Theo số liệu thống kê của VNPost Express, trên thị trường CPN Việt Nam, dịch vụ EMS trong nước của Công ty được đánh giá đang dẫn đầu thị trường về sản lượng doanh thu, chiếm khoảng 24% thị phần; và dịch vụ EMS quốc tế đứng khoảng thứ 5 sau các nhà khai thác bưu chính "ngoại" TNT, FedEx, DHL và UPS.


© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn