Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
Dịch vụ xe khách "góp" cho Bưu chính Viettel 600 triệu đồng/6 tháng
Ngày cập nhật: 03/08/2012

Trong 6 tháng đầu năm 2012, dịch vụ vận tải hành khách đã đóng góp vào tổng doanh thu của Bưu chính Viettel 613,2 triệu đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái

Dịch vụ vận tải hành khách công cộng chuyên tuyến được ViettelPost triển khai kinh doanh từ cuối năm 2009 tại các tuyến đường trước đó những chuyến xe của Bưu chính Viettel chưa kết nối tới hàng ngày. Cụ thể, lần lượt vào tháng 11/2009 và đầu năm 2010, ViettelPost đã đưa vào hoạt động 2 tuyến vận tải hành khách công cộng gồm: Hà Nội - Cao Bằng - Bắc Kạn và TP.HCM - Bình Phước - Đắk Nông - Đắk Lắk.

Mục đích chính của Bưu chính Viettel khi cung cấp dịch vụ vận tải hành khách công cộng trên 2 tuyến đường từ Hà Nội đến Bắc Kạn và TP.HCM đi Đắk Lắk là nhằm tăng cường năng lực vận tải hàng hóa trên nền vận chuyển hành khách, giúp các đơn vị chủ động về thời gian kết nối, chuyển hàng hóa, bưu gửi của khách với các trung tâm khai thác.

Đại diện ViettelPost cho hay, trong hơn 2 năm qua, doanh thu dịch vụ vận tải hành khách công cộng đã dần tăng lên, góp phần bù đắp chi phí mở tuyến vận chuyển. Song kết quả lớn hơn mà ViettelPost có được từ việc kinh doanh vận tải hành khách công cộng chuyên tuyến là chất lượng dịch vụ chuyển phát thư, hàng tới các địa bàn trên 2 tuyến đường này được nâng lên đáng kể: công tác đảm bảo an toàn bưu gửi, hàng hóa của khách tốt hơn và thời gian quy định đối với hành trình đường thư luôn đạt và vượt chỉ tiêu. Giai đoạn trước, tại những địa bàn này, ViettelPost kết nối, chuyển hàng cho khách qua xe xã hội nên không chủ động thời gian và dễ xảy ra tình trạng mất, thất lạc bưu gửi, hàng của khách.

Hiện nay, các tuyến xe khách của ViettelPost được chạy theo đúng lịch trình định sẵn, đúng thời gian đã quy định, cụ thể thời gian xuất phát đi và đến của các tuyến là: Hà Nội - Cao Bằng: 5h - 14h; Cao Bằng - Hà Nội: 16h30 - 2h hôm sau; TP.HCM - Đắk Lắk: 3h - 14h; Đắk Lắk - TP.HCM: 16h - 2h hôm sau.

ViettelPost dự kiến sẽ nghiên cứu để triển khai thêm một số tuyến kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách công cộng mới trong thời gian tới.
(Theo ictnews)

Tin khác:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Bưu chính Viettel đào tạo về chế độ hóa đơn, chứng từ, tem nhãn hàng hóa trong lưu thông
Bưu chính Viettel tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2012
Bưu chính Viettel khởi công xây dựng trụ sở tại Đà Nẵng
Bưu chính Viettel kính gửi Thư cảm ơn Quý khách hàng nhân dịp Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (01/7/1997 - 01/7/2012)
Bưu chính Viettel tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (01/7/1997 - 01/7/2012) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
CNTT góp phần đổi thay “diện mạo” ViettelPost
Bưu chính Viettel tham gia Cổng dịch vụ giao nhận Shipchung.vn
Bưu chính Viettel: từng bừng các hoạt động đón tuổi 15
Bưu chính Viettel đảm bảo an toàn thông tin liên lạc mùa tuyển sinh năm 2012

© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn