Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
BẢNG XẾP HẠNG 500 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 03/01/2012

 Ngày 20/8 kết quả nghiên cứu 500 thương hiệu hang đầu Việt Nam đã được công bố (www.thuonghieunoitieng.info). Kết quả nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. 
            Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam ” được VCCI hợp tác cùng với Công ty nghiên cứu thị trường FTA được khởi động từ tháng 8/2009, với số lượng ngành hàng là 1.700 thương hiệu, quy mô khảo sát lớn hơn với 3.300 người tiêu dùng trên 16 tỉnh thành trong đó bao gồm 5 thành phố chính: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và mở rộng thêm ra khu vực nông thôn.

Khác với những dự án trước, khảo sát năm 2010 dựa vào chỉ số sức mạnh thương hiệu, trong đó có nhiều chỉ số nhỏ cấu thành nên như: Mức độ nhận biết; Mức độ quen thuộc đối với thương hiệu; Mức độ tích cực khi nghĩ đến thương hiệu; Tỉ lệ đã mua và sử dụng qua sản phẩm…
Mặc dù hiện nay có rất nhiều các cuộc bình chọn thương hiệu như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu mạnh,…nhưng điểm khác biệt lớn nhất của chương trình “Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” là lựa chọn ra được các thương hiệu nổi tiếng dựa trên đánh giá trực tiếp của người tiêu dùng, thông qua trả lời bảng câu hỏi. Do đó sẽ đưa ra một kết quả chính xác và thông tin sẽ mang tính tập trung cao hơn (phản hồi sẽ dựa trên kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng).

Việc khảo sát, phân tích ý kiến người tiêu dùng được Cty nghiên cứu thị trường FTA tiến hành một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính khách quan và chính xác (sai số tối đa 2%). Bên cạnh đó, việc không phân biệt Thương hiệu nước ngoài hay VN, thể hiện xu hướng hội nhập và cạnh tranh bình đẳng ngay tại VN cũng như trên thế giới.

Nguồn tin  http://www.ftaresearch.com/vi/articles/view/id/97/page/7

Nội dung danh sách đăng tải ở đây: up.4share.vn/f/291b181a1c1e1a1d/bảng%20xếp%20hạng.pdf



© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn