Đăng Nhập |   |   |   | 
Giới thiệu chung | Triết lý kinh doanh | Quan điểm phát triển | Hoạt động xã hội | Lịch sử phát triển | Mạng lưới bưu cục
Dịch vụ chuyển phát | Phát hành báo chí | Bán hàng | Dịch vụ khác
Hành trình đường thư | Địa điểm gửi hàng | Bảng giá | Vận đơn số
Tin bưu chính | Tin Viettel | Tin Ngành | Tin từ các bưu cục
Thông tin chung | Điều lệ Công ty | Báo cáo thường niên | Báo cáo tài chính | Chuyển nhượng cổ phần | Download Tài liệu
1 tháng dịch vụ bảo hiểm góp 225 triệu đồng doanh thu ViettelPost
Ngày cập nhật: 15/07/2013
ICTnews - Trong tháng 6/2013, tháng đầu tiên triển khai dịch vụ phân phối các sản phẩm bảo hiểm cho Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC), Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) đã đạt doanh thu 225 triệu đồng, hoàn thành 112% kế hoạch.

Triển khai phân phối các sản phẩm bảo hiểm của MIC trên hệ thống mạng lưới Bưu chính Viettel là một nội dung trong Thỏa thuận hợp tác toàn diện đã được ViettelPost và MIC chính thức ký kết ngày 10/5/2013 tại Hà Nội.



Thực hiện nội dung này, từ ngày 1/6/2013, với mục tiêu khuyến khích, động viên các đơn vị tận dụng những lợi thế sẵn có để phát triển dịch vụ, gia tăng thêm thu nhập cho người lao động, Ban lãnh đạo ViettelPost đã tiến hành khoán chỉ tiêu doanh thu dịch vụ bán bảo hiểm của MIC cho từng đơn vị, chi nhánh trên toàn quốc, với 3 loại sản phẩm bảo hiểm chính gồm: bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô và bảo hiểm tai nạn con người.

Cụ thể, không chỉ mở cung cấp dịch vụ bán sản phẩm bảo hiểm MIC tại hệ thống hơn 160 bưu cục, điểm phục vụ của ViettelPost, doanh nghiệp bưu chính này còn tổ chức để đội ngũ bưu tá, nhân viên kinh doanh trực tiếp tư vấn, giới thiệu về sản phẩm bảo hiểm của MIC tới tận địa chỉ khách hàng. Ngoài ra, ViettelPost còn liên hệ, làm việc với các đại lý ủy quyền của các hãng xe máy để họ giới thiệu sản phẩm bảo hiểm của MIC cho các khách hàng mua xe mới.

Đại diện Bưu chính Viettel cho biết, sau 1 tháng, trên toàn mạng lưới của ViettelPost, dịch vụ mới này đạt doanh thu 225 triệu đồng, hoàn thành 112% kế hoạch, với tổng số ấn chỉ bảo hiểm đã bán trên mạng bưu chính là gần 3.000 ấn chỉ cho cả 3 loại bảo hiểm.

Những đơn vị đã triển khai tốt việc phân phối, bán sản phẩm bảo hiểm MIC trong thời gian qua là Công ty Bưu chính Viettel TP.HCM, các chi nhánh ViettelPost Vĩnh Phúc, Sơn La, Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu...

Kết quả trên của dịch vụ bảo hiểm MIC mặc dù còn rất khiêm tốn song cũng góp phần để ViettelPost hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm nay. Thống kê sơ bộ của ViettelPost cho  thấy, tổng doanh thu dịch vụ ViettelPost đạt được trong nửa đầu năm 2013 là 492 tỷ đồng, hoàn thành trên 48% kế hoạch năm, tăng trưởng khoảng 30% so với cùng kỳ năm 2012.

Cũng theo đại diện ViettelPost, trong thời gian tới, doanh nghiệp này dự định sẽ nghiên cứu để tiếp tục mở rộng triển khai dịch vụ bảo hiểm MIC tới các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, nhà hàng, khách sạn… Đồng thời, ngoài 3 loại bảo hiểm được phân phối trên mạng lưới ViettelPost (bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô  tô và bảo hiểm tai nạn con người), dự kiến tới đây các đơn vị, chi nhánh của Bưu chính Viettel sẽ được đào tạo, tập huấn để có thể tư vấn, bán sản phẩm bảo hiểm cháy nổ và bảo hiểm công trình kỹ thuật.
Vân Anh


Advertise
© Copyright 2008 - Viettel Post
Cơ quan chủ quản: Công ty Bưu chính Viettel
Powered by fmis.vn